Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Xem bình luận trên VOV

Bình luận


  • Tự phê và phê bình trong đảng làm tui liên tưởng đến khi xem phim tàu nhà Thanh, mỗi khi quan lại có tội thì quỳ xuống lấy tay vả vào hai gò má mình...chách chách và miệng không ngớt : "nô tài có tội, nô tài có tội", thế là vua phán: "...có tội mà biết tội vậy ta miễn tội...". 100 thằng ăn cướp thì nhiều lắm được một thằng sám hối hoàn lương, một khi tay đã nhúng chàm thì chẳng có thứ nước gì rửa sạch, chỉ có khi nào chặt bỏ nó đi; một cái đầu khi đã mang khối u não muốn có dòi thì phải cắt bỏ chứ ít có cơ hội sống sót...
  • hoanghong -  5158@yahoo.com.vn
  • Khi nghe tin hội nghị TƯ4 được triển khai,là người dân chúng tôi chờ đợi và tin tưởng.Bởi đã lâu rồi mới có cuộc vân động, đấu tranh mạnh mẽ và quyết liệt trong Đảng như lần này.Chỉnh đốn Đảng là việc quan trọng và phải làm thường xuyên ,liên tục.Mong rằng hội nghị lần này sẽ giúp cho dân thêm tin Đảng,Đảng gần dân hơn.Các Đảng viên,nhất là Đảng viên giữ các trọng trách lớn càng soi rõ mình hơn,qua chiếc gương phản chiếu xã hội mà nhân dân đưa cho họ để tự soi mình.
  • Bùi Lâm Bằng -  lambangvnxt@yahoo.com.vn
    Khổ quá,nhưng ai là "những tên phá hoại" chứ, nhận diện không dễ đâu ạ. Ai cũng biết ông ấy có vài ba cái biệt thự to đùng, nhưng có ai thấy ông ấy tham nhũng đâu. Các sếp trưởng huyện, trưởng ngành cấp tỉnh có vài ba căn nhà, mảnh đất... nhưng có ai chỉ được họ tham nhũng đâu. Việc bổ nhiệm cán bộ cũng vậy, ngoài ê kíp thì phấn đấu cả đời cũng chẳng được gì. Trong khi đó, người ta cứ bổ nhiệm những kẻ không tài cán gì, chỉ giỏi nịnh hót, cống nạp... Ai cũng thấy người đó không đáng mặt làm giám đốc, nhưng có ai vạch được cái dở của anh ta đâu, vì khi làm quy trình, anh ta có đủ, nào là các loại bằng cấp, chứng chỉ viện nọ, viện kia, rồi phiếu tín nhiệm cứ 100%. Khi bỏ phiếu tín nhiệm, ai dám không đồng ý. Đặt bút gach, sau này có mà gay.
  • ho van phuc -  vanphucvnt@gmail.com
    Can ap dung ngay nghi quyet TW4 vao vu viec o Tien lang de nguoi dan thay va tin tuong rang nghi quyet da thuc su di vao cuoc song.
  • Nguyễn Tiến -  xuantien52@gmail.com
    Đang ta thật là vĩ đại nếu đưa được nghị quyết TW 4 vào cuộc sống. Thật đau lòng khi mà trong Đảng còn nhiều cán bộ, đảng viên như đám sâu mọt đục khoét của dân , coi thường kỷ cương phép nước. Chúng ta hãy tin tưởng ở quyết tâm của Đảng lần này vì Dân, vì Nước và vì Đảng.
  • nguyễn tuyến -  tuyenha87@gmail.com
    Tôi rất mừng khi Đảng ta nghiêm túc chỉnh đốn đảng,mong mỏi của mọi người dân là Đảng nói là phải làm.Toàn dân đang theo dõi hội nghị của Đảng.
  • phan lac dong quan -  quanphan81@yahoo.com
    Tôi hoan nghênh việc nên có một Hội Nghị Diên Hồng về việc Chỉnh đốn Đảng và Xây dựng Đảng . Đó là một nhiệm vụ quan trọng hơn bao giờ hết đối với Đảng Cộng sản Việt Nam trong lúc này. Kinh nghiệm của Đảng Cộng Sản Indonesia là một thí dụ cụ thể trước đây: sự lơ là, yếu kém... cuả Đảng Cộng sản Indonesia, đã kéo theo, trong một đêm hàng vạn đảng viên phải hy sinh tính mạng vì sự trả thù cuả kẻ thù. Kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Liên Xô và các nước Đông Âu vao thập kỷ 90 cuả thế kỷ XX. Hẳn rằng Đảng Cộng sản Việt Nam cũng đã có quá nhiều kinh nghiêm khi phải đối phó với "Thù trong, Giặc ngoài " vào nhửng năm sau Cách Mạng Tháng Tám 1945 , và có lẽ, nhờ sự cương quyết , cứng rắn cuả toàn Đảng từ Trung ương đến điạ phương mà chúng ta đã đập tan những thế lực thù địch, những kẻ thù trong và ngoài. Do vậy, Đảng ta vẫn đứng vững.
    Hôm nay, Đảng cũng đã phải đương đầu như vậy, tất nhiên, Đảng sẽ cần phải tỉnh táo, dứt khoát về đường lối, về chiến luợc chỉnh đốn Đảng và xây dựng Đảng trong môt dài hạn, định kỳ, chứ không phải tùy lúc, tùy giai đoạn. Muốn trị dứt căn bệnh ung thư, chúng ta nên cắt bỏ ngay những phần u nhọt. Cũng như vậy , Đảng phải cương quyết với nhừng tên phá hoại ngay trong hàng ngũ của Đảng một cách không chần chừ, do dự. PHAN LAC DONG QUAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét