Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Khiển trách phó bí thư Thành ủy Long Xuyên

Phó Bí thư Thành ...quỷ cũng biết xảo wá hé... Là Phó Bí thư chắc phải là cán bộ "ưu tú" của đảng đây. Còn bao nhiêu cán bộ... "ưu tú" như thế này nữa ??? Xin thưa : "rất nhiều....". Kỷ luật là làm sao? "Khiển trách" ... he he... là la rầy thằng con...ăn uống không khéo hả? ông ta có mất chức không nhĩ !?

(PL)- Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang vừa ra quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông Phan Ngọc Dũng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Long Xuyên, do kê khai tài sản chưa đầy đủ và mua nền đất sai chế độ ưu đãi.

Ngày 2-2, ông Lý Văn Thắng, Bí thư Thành ủy TP Long Xuyên, cho biết ông Dũng có tài sản là một số khu đất được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng không kê khai theo quy định. Ông Dũng cũng từng được giải quyết mua một nền đất theo chính sách dành cho cán bộ nhưng lại mua thêm một nền ưu đãi khác tại khu vực chợ Mỹ Quý (phường Mỹ Quý).
Sau khi bị cơ quan kiểm tra phát hiện, ông Dũng thừa nhận “quên” kê khai tài sản đã có và đã khắc phục sai phạm bằng việc nộp lại cho Nhà nước nền đất đã mua sai quy định.
VĨNH SƠN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét