Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Đốt tiền người có thu nhập thấp

"Pháo hoa đêm 30 thì đẹp. Nhưng cũng cần xem lại “quan trí” của lãnh đạo huyện Châu Thành A". Câu này hơi nặng nhưng cần phải thế ! He he...thêm mấy ông bị....tâm thần được đưa lên làm lãnh đạo. Cứ như thế này mà bảo Việt Nam tại sao không...nghèo...    
 
Sau một năm làm việc vất vả, người ta cần tự thưởng cho mình mấy ngày tết để nghỉ ngơi, thư giãn và quan tâm hơn tới những giá trị tinh thần.
Thế nhưng năm 2011 vừa đi qua và để lại một bức tranh kinh tế không sáng sủa mấy nhưng lãnh đạo huyện Châu Thành A (Hậu Giang) vẫn tìm ra một lý do vu vơ nào đó để ăn mừng bằng các bắn pháo hoa từ tiền của… giáo viên.
Ông Nguyễn Phước Bình, Trưởng phòng Giáo dục huyện Châu Thành A, cho biết: “Mọi năm huyện vận động doanh nghiệp để lấy tiền bắn pháo hoa nhưng năm nay các công ty làm ăn thua lỗ nên lãnh đạo huyện họp bàn, đưa ra chủ trương vận động toàn cán bộ, công chức chứ không riêng gì giáo viên”.
Có thể lãnh đạo huyện Châu Thành A cũng có lý, vì để cho kinh tế huyện lâm vào thất bát, doanh nghiệp thua lỗ, giáo dục trì trệ, tai nạn giao thông liên miên… là lỗi trước hết của cán bộ, công chức đã điều hành không tốt. Mà đã có lỗi thì phải phạt. Thế nhưng cách giải thích này cũng không ổn, vì một ngày lương “tiền phạt” đó không được dùng cho mục đích vực dậy nền kinh tế hay cải thiện dân sinh, mà là để… “đốt”.
Pháo hoa đêm 30 thì đẹp. Nhưng cũng cần xem lại “quan trí” của lãnh đạo huyện Châu Thành A.
 http://www.baomoi.com/Home/LaoDong/www.phapluattp.vn/Dot-tien-nguoi-co-thu-nhap-thap/7683041.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét