Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

Nóng trong ngày: Ai phá nhà ông Vươn?

Hổng lẽ là do âm mưu của các thế lực thù địch xúi giục bọn phản động phá ??? Hi hi...

 - Thông tin mới vụ cưỡng chế ở Hải Phòng; Tàu xe căng thẳng sau dịp Tết; Hàng quán đắt khách ngày đầu năm mới; Vàng giảm giá sau phiên khai xuân; Lơ mơ việc đổi giờ học; Án phạt cho CĐV SG FC vì tấn công cầu thủ Thanh Hóa… là những thông tin thời sự đáng chú ý trong ngày 30/1.

THÔNG TIN MỚI VỤ CƯỠNG CHẾ Ở HẢI PHÒNG
Vợ con Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý “đón tết” tại căn lều bạt dựng trên nền đất cũ ngoài đầm (Ảnh: Kiên Trung - VietNamNet)
Bức xúc trước việc ông Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng thông tin “Việc phá nhà ông Vươn là do nhân dân bất bình và bức xúc quá nên làm vậy, nhiều người dân không đồng tình với việc làm của ông Vươn và một số tờ báo viết sai” (lời ông Thoại tại cuộc họp giao ban báo chí tại Hà Nội vào sáng ngày 17/01/2012), chị Nguyễn Thị Thương (vợ Đoàn Văn Vươn) và chị Phạm Thị Hiền (vợ Đoàn Văn Quý) đã có đơn tố giác gửi cơ quan chức năng.

Trong lá đơn tố giác, chị Thương, chị Hiền khẳng định: sau khi cưỡng chế, hội đồng cưỡng chế đã hủy hoại tài sản, đập phá nhà cửa… sau đó giao cho công an xã và một số người lạ mặt khác trông coi, quản lý, không cho ai ra vào khu vực đầm.
RÀ SOÁT XEM AI PHÁ NHÀ ÔNG VƯƠN

Về câu chuyện chính quyền địa phương cho hay người dân đã phá nhà của ông Đoàn Văn Vươn, phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Đỗ Trung Thoại cho biết TP đang chỉ đạo rà soát xem ai phá nhà dân.

Thông tin từ báo Tuổi Trẻ cho hay, theo ông Thoại, TP chưa khẳng định người dân bức xúc phá nhà hay chính quyền phá nhà dân mà theo báo cáo ban đầu của huyện Tiên Lãng là người dân phá.
Ông Thoại khẳng định ai làm sai, ai ra lệnh sai trong việc phá nhà của ông Đoàn Văn Vươn thì sẽ xử lý nghiêm trường hợp đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét